❓ Help PATULONG PO ABOUT PLDT ISP

after po ba ma approve ang application sa pldt mga papss, need ko ba magbayad muna before sila mag install? need daw kasi ng pldt ng dance payment tas mahihirapan daw mag process ang agent kapag walang proof of payment. sana masagot mga paps, ps. first time mag apply sa pldt
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 98
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
itsuboiyan

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,192
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top