🔒 Closed Facebook disabled

Status
Not open for further replies.

cruxxx_143

Eternal Poster
guys meron pa bang pag asa na ma restore ang facebook ko ? kasi na disabled na walang dahilan..hindi naman ako lumabag sa rules nila..nagbebenta lang naman ako ng gamit .. na try ko na silang e email pero wala epek po ..ginawa ko na lahat ng paraan sa youtube pero ganun pa din..nasayangan ako kasi mula pa 2008 ang facebook ko ..maraming memories hanggang ikinasal ako ..hindi ko na ma recover ..sana my alam dito kung paano ma fix? kahit bayaran ko na lang ..salamat po .Godbless
 
careful ka po once mag send sila ng updated terms, basahin mo iyon dahil baka ang akala mong ok noon di na ngayon
 
balita dto ts? nadisable dn kse sken nitong wed lang e 2009 pa nmn ung fb ko na un at may sentimental value un sakin :(
 
Dami na palang nadisbaled ang account. Langyang FB yan. Bigla bigla nangdidisabled ng account. Yung akin 2011 pa tpos bihira lang akong magpost at magcomment. Tapos bigla bigla kinabukasan disabled na. Hindi rin ako makapagsubmit ng appeal. Hayss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 971
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
cruxxx_143

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top