๐Ÿ”’ Closed Pass sa babaeng hindi kaya sayawin yung toxic

Status
Not open for further replies.
Haha sana lahat talaga understanding kagaya mo.. ako di talaga makapag bago daming tukso ๐Ÿฅด๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ


Haha hindi ko naman kasalanan makita yun pinapakita nila eh ine enjoy ko lang ๐Ÿ˜†๐Ÿคฃ
Sana all nag.eenjoy. Ako kasi hindi pag ano mag.eenjoy ako. hahaha
 
chill lang naman ako ah ,hahaha ,ano ba kasi gusto mo malaman,wala naman ako tinatago ๐Ÿฅด
Haha wala naman ako tinatanong na gustong malaman about sayo ah mag backread ka... Lumilipad na naman isip mo ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†

Nakahanap din silang dalawa ng common interests. Ayiee. hahaha
Haha samevibes lang talaga kami nyan dati pa kaso di nya ako vibes kasi makasalanan akong tao ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†
 
Haha wala naman ako tinatanong na gustong malaman about sayo ah mag backread ka... Lumilipad na naman isip mo ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†


Haha samevibes lang talaga kami nyan dati pa kaso di nya ako vibes kasi makasalanan akong tao ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜†
ays ano ba ๐Ÿ˜† sorry naman na ,sa haba ng comment at sa dami ng nareplyan kong thread minsan nakakalito na kasi hahaha,,ano nga ulit yung topic,

Nakahanap din silang dalawa ng common interests. Ayiee. hahaha
hahaha sino na naman may sabi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 134
    Replies
  • 5K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,233
Total visitors
3,341

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top