Magbabago kana kapag naging gf mo na si ma'm----.. hahha.. de joke langHaha sana lahat talaga understanding kagaya mo.. ako di talaga makapag bago daming tukso
Haha hindi ko naman kasalanan makita yun pinapakita nila eh ine enjoy ko lang![]()

Magbabago kana kapag naging gf mo na si ma'm----.. hahha.. de joke langHaha sana lahat talaga understanding kagaya mo.. ako di talaga makapag bago daming tukso
Haha hindi ko naman kasalanan makita yun pinapakita nila eh ine enjoy ko lang![]()

Ilang taon kana ba? Para kasing napaka matured mo na mag isip.. paki hide user na lang kung gusto mo sagutin tanong koDi naman kami nagaaway sa ganyang bagay. Hahah!Ok lang naman un.. matanda na kami.haha! Kung mga high school siguro o college ako, pwede pa siguro magalit.. saka gusto ko din manood ng chikas.. hahahjoke
![]()


,kaya másáráp talaga walang inaalala ehSayaw challenge daw sa tiktok ang thread na ito ayon kay TS. hahahabuti naman kung ganun,kaya másáráp talaga walang inaalala eh
kaya nga buti na lang di ako marunong talagaSayaw daw sa tiktok ang thread na ito ayon kay TS. hahaha

[Hidden content]
Haha ano na naman kaya hugot neto ang lalim na namanbuti naman kung ganun,kaya másáráp talaga walang inaalala eh


Haha try mo lang naman tapos caption mo... Sayo lang gigiling kahit na walang ginilingkaya nga buti na lang di ako marunong talaga![]()


toinkHaha try mo lang naman paps eh
Hahah buset natawa ako![]()
bahala ka dyan hahaha[Hidden content]
Haha ano na naman kaya hugot neto ang lalim na naman
Haha try mo lang naman tapos caption mo... Sayo lang gigiling kahit na walang giniling![]()
[Hidden content]
Haha ano na naman kaya hugot neto ang lalim na naman![]()
de joke lang..Iskedyul na niya ng panonood kaya bukas na ulit ang reply diyan. hahaha[Hidden content]
Oh, alam mo na edad ko. Onting pag galang sa nakatatanda. Hahahde joke lang..
Haha! Nakasubaybay ka talaga kung anong oras sya mawawala.hahaIskedyul na niya ng panonood kaya bukas na ulit ang reply diyan. hahaha

Hindi naman. Sa kanya mismo galing yan. Kaya lang namin nalaman. hahahaHaha! Nakasubaybay ka talaga kung anong oras sya mawawala.haha![]()
Subukan mo lang naman di naman kita pinipilit malay mo diba ikaw na palage kong panoorin sa tiktokbahala ka dyan hahaha


Haha salamat nakakahiya ng magbiro tuloy[Hidden content]
Oh, alam mo na edad ko. Onting pag galang sa nakatatanda. Hahahde joke lang..


Hahaha grabe naman sineryoso naman neto yung thread kohard pass sa toxic mapababae o lalaki![]()


aysss bahala ka dyan kung di ako palagiSubukan mo lang naman di naman kita pinipilit malay mo diba ikaw na palage kong panoorin sa tiktok
Haha salamat nakakahiya ng magbiro tuloy
Hahaha grabe naman sineryoso naman neto yung thread ko![]()
basta ayoko talaga hahahama'm practice kana.. may nakita ko version nung toxic kagabi, naka full suit yung girl, walang cocomelon na nakalabas pero sê×ÿ padin po yung dating, saka hindi mahalay tignan..aysss bahala ka dyan kung di ako palagibasta ayoko talaga hahaha
[promise tunay un]
Haha wala to mahihirapan talaga makahanap ng jowa toaysss bahala ka dyan kung di ako palagibasta ayoko talaga hahaha


ok lang boss mangasar! malakas din ako mangasar kaya malawak ang pang unawa ko sa mga ganyan! hahah! saka pag inasar ako, asahan mo, babalik ko din yan sayo!Subukan mo lang naman di naman kita pinipilit malay mo diba ikaw na palage kong panoorin sa tiktok
Haha salamat nakakahiya ng magbiro tuloy
Hahaha grabe naman sineryoso naman neto yung thread ko![]()


ay better be single nalang kysa magtiktokHaha wala to mahihirapan talaga makahanap ng jowa to![]()
