🔒 Closed Pass sa babaeng hindi kaya sayawin yung toxic

Status
Not open for further replies.
Di naman kami nagaaway sa ganyang bagay. Hahah! 😅 Ok lang naman un.. matanda na kami.haha! Kung mga high school siguro o college ako, pwede pa siguro magalit.. saka gusto ko din manood ng chikas.. hahahjoke🤣
Ilang taon kana ba? Para kasing napaka matured mo na mag isip.. paki hide user na lang kung gusto mo sagutin tanong ko 🥴😆
 
aysss bahala ka dyan kung di ako palagi 😆 basta ayoko talaga hahaha
ma'm practice kana.. may nakita ko version nung toxic kagabi, naka full suit yung girl, walang cocomelon na nakalabas pero sê×ÿ padin po yung dating, saka hindi mahalay tignan.. 😁 ✌️ [promise tunay un]
----- joke lang ma'm peace po ✌️
 
Subukan mo lang naman di naman kita pinipilit malay mo diba ikaw na palage kong panoorin sa tiktok 🥴😆


Haha salamat nakakahiya ng magbiro tuloy 😆🤣


Hahaha grabe naman sineryoso naman neto yung thread ko 🥴😆
ok lang boss mangasar! malakas din ako mangasar kaya malawak ang pang unawa ko sa mga ganyan! hahah! saka pag inasar ako, asahan mo, babalik ko din yan sayo! :p🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 134
    Replies
  • 5K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,098
Total visitors
3,183

Forum statistics

Threads
2,319,551
Posts
29,201,014
Members
1,179,628
Latest member
ggkanorus
Back
Top