🔒 Closed Pass sa babaeng hindi kaya sayawin yung toxic

Status
Not open for further replies.
mas lamang ka pa din talaga🤣,yan lang nakikita ko as of now eh so tatlo lang muna hahaha
Hahaha ahhh mas lamang parin pala talaga ako? Nako po sabi na eh 🤧🤧😆

Mas nakakalamang ka daw paps. Kilig na siya. Ayiee. hahaha
Hahaha oo nga eh parang may kahulugan yung sinabi de joke lang baka mapikon 🤧😆

Ang natutunan ko sa inyong dalawa ay puwede palang magkaroon ng maraming crushes. hahaha
oo natural lang naman magka crush ka ng marami kasi di ka naman mapapasok sa listahan ng "malandi" kung marami kang hinahangaan.. magiging malandi ka lang naman kung may marami kang jowa pero kung crush lang walng limit diyan parang naka rocket sim ni smart na naka promo ng 499 😉
 
Hahaha ahhh mas lamang parin pala talaga ako? Nako po sabi na eh 🤧🤧😆


Hahaha oo nga eh parang may kahulugan yung sinabi de joke lang baka mapikon 🤧😆


oo natural lang naman magka crush ka ng marami kasi di ka naman mapapasok sa listahan ng "malandi" kung marami kang hinahangaan.. magiging malandi ka lang naman kung may marami kang jowa pero kung crush lang walng limit diyan parang naka rocket sim ni smart na naka promo ng 499 😉
luhhh ewan ko sayo hahaha,bahala ka dyan mag isip ,di yun ibig ko sabihin😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 134
    Replies
  • 5K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,098
Total visitors
3,183

Forum statistics

Threads
2,319,551
Posts
29,201,014
Members
1,179,628
Latest member
ggkanorus
Back
Top