🔒 Closed Love Story

Status
Not open for further replies.
I feel that, parang part lang to ng mind maturity bunso... hyysst this is the reason why naging inactive ako lately


Sorry po, but I feel that hindi talaga ako makakasabay sa mga jokes sa ngayon. I overthink too much na 2days nato. Hindi ko alam ano talaga nangyayari
Hope you feel better pangkin,you can share naman and open up about it,willing kami makinig

ikaw kasi maona mag chat~
ayss wag na 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 939
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
430
Guests online
1,899
Total visitors
2,329

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top