🔒 Closed Love Story

Status
Not open for further replies.
Kay tita mo na lang ishare. Magaling mag-advice yan
I feel that, parang part lang to ng mind maturity bunso... hyysst this is the reason why naging inactive ako lately

Mag.spam este magingay kna rin kasi hahaha
Sorry po, but I feel that hindi talaga ako makakasabay sa mga jokes sa ngayon. I overthink too much na 2days nato. Hindi ko alam ano talaga nangyayari
 
I feel that, parang part lang to ng mind maturity bunso... hyysst this is the reason why naging inactive ako lately


Sorry po, but I feel that hindi talaga ako makakasabay sa mga jokes sa ngayon. I overthink too much na 2days nato. Hindi ko alam ano talaga nangyayari
Bakit sis anyare sayo ?

Puwede rin diyan kay SzaintKrisztoffer. Makaka-relate naman siya sa iyo
What's the prob? maybe I could help.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 939
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,916
Total visitors
2,343

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top