Openline zlt s10g V 2.10.1 legit

Ano kaya problema sa modem ko. Na openline ko naman at sinunod ko naman yung steps kaso "No service" nakalagay sa itaas, kabit ibang sim, no service parin. Sana meron makatulong saken.273669309_634914510906334_7569309340596630314_n.webp273658194_540940910641033_3884621840687950047_n.webp
 
TS may way ba para mka add ng APN? Dito sim sana gamitin ko na openline kuna s kaso walang option maka pag add ng APN default globe apn kasi.
 

About this Thread

  • 385
    Replies
  • 33K
    Views
  • 221
    Participants
Last reply from:
Mxqpro2

Trending Topics

Online now

Members online
663
Guests online
1,997
Total visitors
2,660

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top