Openline zlt s10g V 2.10.1 legit

tanong po mga sir/ma'am. okay lang ba i-openline "ulit" yung modem after napa-openline na noon ? kasi yung modem ko po na napa-openline after a while di na gumana yung ibang sim.

so ngayon po, okay lang ba na gawin ko ulit na i-openline yung modem ko ? s10g din po v2.10.1 na siya
 
tanong po mga sir/ma'am. okay lang ba i-openline "ulit" yung modem after napa-openline na noon ? kasi yung modem ko po na napa-openline after a while di na gumana yung ibang sim.

so ngayon po, okay lang ba na gawin ko ulit na i-openline yung modem ko ? s10g din po v2.10.1 na siya
Yes boss
 

About this Thread

  • 385
    Replies
  • 33K
    Views
  • 221
    Participants
Last reply from:
Mxqpro2

Trending Topics

Online now

Members online
712
Guests online
2,073
Total visitors
2,785

Forum statistics

Threads
2,319,494
Posts
29,200,663
Members
1,180,532
Latest member
tokwatkahoy
Back
Top