❓ Help PLDThome wifi

Status
Not open for further replies.

Fwied_Menudo

Eternal Poster
Guys may naka experience na ba dito ng ikinabit na yung modem and na set up na yung mga kailangan and lahat lahat goods na but di pa naaactivate yung account? Meron kasing nag alok samin ng Pldt then nag fill up ako and tinupad naman nila yung sinabi nila na ikakabit agad kasi 1 week lang ikinabit na. Ang problema nga lang, kahapon pa siya ikinabit pero hanggang ngayon di pa naaactivate. Need pa bang gumawa ng account sa website then bumili ng plan tho may installed na dito samin or iintayin nalang ba? Salamat sa makakasagot. Wala kasing response si pldt sa tanong ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 474
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Momoka

Trending Topics

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,241
Total visitors
3,352

Forum statistics

Threads
2,319,561
Posts
29,201,105
Members
1,179,642
Latest member
zackiiee
Back
Top