❓ Help Converge Connection

Status
Not open for further replies.

Fire Nation

Forum Guru
any converge user dito? hays, halos 1 month na intermittent connection nila. bakit ganito tsk..

pero dati, ok naman connection.. ngayon wala na. pangit na
1638709667488.png
 
Consistent naman sa area namin ts, depende tlaga yan sa area. baka madalas may nasisira sa linya dyan sa area nyo. tingin tingin ka sa mga poste dyan sa inyo pag may naakyat lagi 🙂
 
Consistent naman sa area namin ts, depende tlaga yan sa area. baka madalas may nasisira sa linya dyan sa area nyo. tingin tingin ka sa mga poste dyan sa inyo pag may naakyat lagi 🙂
naging intermittent sya nung pumasok samin si PLDT ( bago lang kasi converge sa area namin, nung Septewmber lang while PLDT nung nov lang)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 483
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - Nacho_Vidal

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,337
Total visitors
3,502

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top