🔒 Closed Bakit yan ang username mo ?

Status
Not open for further replies.
Sa akin naman, favorite ko kasi lugaw, kaya ginawa ko na username , iniba ko lang spelling para magmukhang pangalan talaga, Pero wala to kinalaman sa politika, madalas napagkakamalan ako kampon ni Leni, haysss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 192
    Replies
  • 5K
    Views
  • 97
    Participants
Last reply from:
DARKCLOUDS

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
3,535
Total visitors
4,816

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top