🔒 Closed Bakit yan ang username mo ?

Status
Not open for further replies.
"Knix"👉kinonvert ko lang from "Niks" na pinapalayaw nila sakin..
na galing naman sa "Hanika" at 👉PHC👈 gusto ko lang lagyan ng ganyan..🤗🤗

ginaya ko na sa dati kong gusto na itawag sa akin ng mga classmates ko nung college yung jham kahit napakalayo sa real name ko haha tapos 00 parang westbrook haha yun kasi naisip ko, wala lang
hey, yan tawagan namin ng hubby ko ah..JHAM..😅😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 192
    Replies
  • 5K
    Views
  • 97
    Participants
Last reply from:
DARKCLOUDS

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,319
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top