🔒 Closed Bakit yan ang username mo ?

Status
Not open for further replies.
I made this username nung year 1998 for the Pokemon Yellow version as Gameboy Classic, gusto ko lang meron akong sariling in-game name at up until now ganito na tawag ng mga kakilala ko sa comp shop noon.
 
ikaw muna paps. real name mo yung username mo? ako kasi lancelot yung holygrail na knightmare frame ni suzako kururugi sa code geass. isa sa mga legendary na anime para sakin. dinagdagan ko ng white kasi white yunh kulay nung knightmare frame saka baka mapagkalaman na lancelot ng ml e hindi naman ako fan ng ml. :censored:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 192
    Replies
  • 5K
    Views
  • 97
    Participants
Last reply from:
DARKCLOUDS

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
3,535
Total visitors
4,816

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top