🔒 Closed [TOOL][WINDOWS]Monkey Virus removal tool

Status
Not open for further replies.
ok ... pero parang discrimination na ata to,, against other member lalo na yun bago pa lang dito... but anyways I keep my research about this kind of malware
 
Hndi boss madetect yung Phone ko Rooted nman at Mtk chip + Nka Enable na USB debugging ko. Im using windows 10. Nice Share pa rin para sa iba.
 
boss thank you

boss my pang root kayo na offline kasi itong phone ko pag nakakonnect ng wifi naka auto install yung mga apps na virus
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 76
    Replies
  • 9K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
portfolio101

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,695
Total visitors
4,841

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top