🔒 Closed GRABE KA SA AKIN CRUSH :(

Status
Not open for further replies.
Yung mga babaeng may magic sarap daw di másáráp, yung lalaki di marunong matulog sa kama, yung sunod mga Chou user daw na 10% winrate then last is sipilyo na ginagamit pang hugas ng pwet 🤔
Medyo di ko kinaya ung sipilyo dun ah, teka teka HAHAHAHA
 
Yung mga babaeng may magic sarap daw di másáráp, yung lalaki di marunong matulog sa kama, yung sunod mga Chou user daw na 10% winrate then last is sipilyo na ginagamit pang hugas ng pwet 🤔


Oyy sayang yon hihingin ko sana gawin kong display mga antic na gamit yon HAHAHHA
Galing mo maganalisa lodi
Ako habang nagaanalisa sa sarili kong post:
FB_IMG_16372447223982576.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Spacecake

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,058
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top