❓ Help no internet access

Status
Not open for further replies.

jhon quibin

Eternal Poster
Mga bossing, baka may makatulong po kung paano iopenline yung 936 modem ko. Sinubukan ko po yung mga steps from internet, but the problem is hindi ko po makita yung port ng huawei sa device manager, kahit manually install ko wala pa rin (device cannot work properly. Dati po kasi gumagana at openline na po sya. Kaso gusto ko sana dagdagan ng Suncell APN yung modem then naireset ko po sya.. Ngayon lahat ng sim no signal(red ligth) pero sa GUI normal usim but no connections. Pa help naman po dyan plsss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 861
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jhon quibin

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,380
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top