JokeUnavailbe
Established
Pa help mga idle, jenajam na yata ako dito sa amin sa daming nag pepesowifi, duda na talaga ako, palaging nawawalan ng internet o kaya gagapang bigla, naka pldt ako, pero bigla2x nawawalan ng internet, left and right po may pisowifi dito sa amin pag aari ng taga latag ng fiber internet, duda na talaga ako, ano kaya pang anti jam?