🔒 Closed Help : Sketchup Rendering Logging

Status
Not open for further replies.

peannutboy

Established
Help po mga sir, ung Sketchup ko pag magrerender na naglolog/naghahang na pc ko, nagdagdag npo ako ng 8gb ram total 16gb n po. Ano po pwd gawin? Salamat po
 
mag lalag yan few seconds to a minute. pero pag nag start na okay naman siya.

depending kung gano ka complex yung model mo at settings ng render mo.

at yung textures pala nag mamatter din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 133
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Archviz

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,522
Total visitors
3,948

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top