PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
Baka bukas meron na Lods

Nag updates na d2k, Lods. Dapat removed sim ka muna bago isaksak, hehe bubuksan mo agad brand new

Disable mo Tr069 at pwede mo enable Telnet via, inspect element hanapin firewall adv settings, andun pang enable telnet or disable online ftp updates
 
Nag updates na d2k, Lods. Dapat removed sim ka muna bago isaksak, hehe bubuksan mo agad brand new

Disable mo Tr069 at pwede mo enable Telnet via, inspect element hanapin firewall adv settings, andun pang enable telnet or disable online ftp updates
Wala sa TR069 ang Firmware Over-The-Air ng PLDT D2K-FT10, nasa system nya ito, naka FTP.
Tapos ang ssh/telnet, dapat alam mo ang password para maaccess mo ang system. Ang clue ko lang sa password ng ssh/telnet ay maraming symbol para hindi mabruteforce ng user.
 
Wala sa TR069 ang Firmware Over-The-Air ng PLDT D2K-FT10, nasa system nya ito, naka FTP.
Tapos ang ssh/telnet, dapat alam mo ang password para maaccess mo ang system. Ang clue ko lang sa password ng ssh/telnet ay maraming symbol para hindi mabruteforce ng user.

Antay ko lang din D2k ko Master, pwede pa pm charged mo baka pasok sa banga , Salamat👍👍
 
Wala sa TR069 ang Firmware Over-The-Air ng PLDT D2K-FT10, nasa system nya ito, naka FTP.
Tapos ang ssh/telnet, dapat alam mo ang password para maaccess mo ang system. Ang clue ko lang sa password ng ssh/telnet ay maraming symbol para hindi mabruteforce ng user.
Salamat lods.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 436K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,479
Total visitors
3,667

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top