PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
ok na mga master...enable telnet na...🙂..salamat ulet....tanong ko lang ,ok lang ba na hindi na ito ididisable?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-09-30-20-16-49-836_com.termux.webp
    Screenshot_2021-09-30-20-16-49-836_com.termux.webp
    147.6 KB · Views: 23
mga master...connection refused sa ssh kapag iconnect ko 192.168.1.1 port 22..
enable na telnet ...may mali o may kulang ba ako ginawa mga master?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-09-30-20-22-49-999_mobileSSH.feng.gao.webp
    Screenshot_2021-09-30-20-22-49-999_mobileSSH.feng.gao.webp
    49.1 KB · Views: 25
  • Screenshot_2021-09-30-20-22-59-510_com.termux.webp
    Screenshot_2021-09-30-20-22-59-510_com.termux.webp
    147.7 KB · Views: 22
unlocking/disable fota update/ bandlocking sa r281 v004,baseband 002 = Done!.. salamat po ulet sa mga master na tumulong 🙂..alam nyo na kung sino kayo 😁....makakatulog nako ng mahimbing 😅
 
di parin gagana yung unlock method nila boss jerome lods kahit na may config management pag v2.2 yung firmware mo, iniba kasi ni pldt yung unlock password sa updated firmware
ayy ganun? haha sige sige may new guide ba dito? nagbabasa lang ako pero di ko alam asan yung guide hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 436K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,198
Guests online
3,635
Total visitors
4,833

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top