PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
flash mo lang yung firmware ni master 1mpact tapos gamitin mo po yung hide imei commands niya
Yes,, permanent openline narin make gamit lang firmware with band lock ni boos impact at sabayan ng openline hide imei command.. nag reset ako openline parin
 
mga paps paturo po paano mag lagay cell id lock sa R281 ver. 4.2, napa openline at band lock kona sya kaso walang cell lock, baka may makatulong salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 436K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,107
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,318,316
Posts
29,195,233
Members
1,180,877
Latest member
hurriicane
Back
Top