💳 E-Wallets Gcash Palmolive Promo

Binigay na sa akin, musta sayo?
wala pa din lodz sabi nila d daw nag match yung winning pack na send ko sa kanila kaya nag send ako ulet.

Nag tataka nga ako kung bakit wala pang post nila sa fb page sa mga nanalo noong nakaraan . hays pambili na sana gatas ng anak ko haha🤣😅
 
Pa help naman baka may alam kayo dyan kung anong product ba ung 100223 ung code pack pamasko nyo nlng sakin zombie nako e
 

Attachments

  • 1637510725221.webp
    1637510725221.webp
    19 KB · Views: 36

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 130K
    Views
  • 211
    Participants
Last reply from:
carlozki14

Trending Topics

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,748
Total visitors
3,886

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top