💳 E-Wallets Gcash Palmolive Promo

ok lang po sanay nakong ipagpalit hahaha tska baka para talaga sa kanya yun, kontento nako merry na christmas ko neto inaantay ko lang pagtatapos ni palmo may pinagsamahan narin kami nila marites e hahaha
Hahahaha yaan mona, naka 1k karin naman diba.. Sad lang talaga kasi last day na ngayon, sana palarin sa Grand draw hahahahaha
 

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 130K
    Views
  • 211
    Participants
Last reply from:
carlozki14

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
1,914
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top