💕 Dating/Love MARUPOK

Status
Not open for further replies.
[XX='rykoX44, c: 1378177, m: 466819'][/XX] kase paps nung nagbreak kame nag uusap naman kame pero di na gaya ng dati pero promise pag nagchat sya magchachat ako pero cold na di na ko mangugngulit
 
[XX='Greencross123, c: 1378232, m: 1879677'][/XX] Itoy opinion ko lang din naman at basi lang sa aking karanasan. Last ex gf ko 3yrs din kami nun, legal both parents. Pero minsan talaga kailan natin magparaya, lalo nat makikita mo sa mata nya na di na sya masaya.
 
Isipin mo na lang hindi ka naman pinanganak para tratuhing basahan. Pagkatapos gamitin, itatabi na lang. Know your self-worth.
 
Parang gawa ka ng rehab sa iyong sarili ts, halimbawa lang yung pagbawas ng communication sa kaniya hanggang sa kaya mo na siya bitawan. Yan lang ginagawa ko nung niloko ako ng jowa ko. Nag contact pa rin kami hanggang sa kaya ko na siya bitawan.
Kanya kanyang diskarte yan ts at sa lahat Mahalin mo sarili mo.
Goodluck sa iyong journey po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Nolsky

Online now

Members online
791
Guests online
2,270
Total visitors
3,061

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top