❓ Help FACEBOOK ACC DISABLED

Status
Not open for further replies.
Hahaha ako din.. kompleto pa ako may number at email peo wlang box para ilagay ang code na na sesend sa number ko.. kaya hindi mabuksan.. 25 days nlng ata para 4ever disabled ang fb ko
 
Alam ko wala na pag-asa pag wala kang email at number na nakasave sa Facebook, kasi ganon sa brother ko. Then yung problem mo kaya payan mabawi fb mo try molang ng try onther way sure yan kasi naka save naman pala email at number mo sa fb. Keri yan! 💯
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 629
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
malvex123

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
3,823
Total visitors
5,150

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top