W@!t!ng!!

Status
Not open for further replies.
Dapat po pala yung refferal na ginamit nyo ay may email galing kay wirex na pwede syang mag referral at makaka receive ka ng $10 po
 
Kanino pong referral ginamit mo po? Bale po after 1 month pa po ma rereceive yung $10 po hehe last time to kasi April 15 ako nag register as kanina then naka receive po ako May 27 ng gabi po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 108
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Lahja

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,579
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,164
Posts
29,199,134
Members
1,180,221
Latest member
Gluten
Back
Top