W@!t!ng!!

Status
Not open for further replies.
Aabot yan boss 10 to 20mins lang po pag verify nila hehe. Pa comment po boss ng XRP account mo po sa WIREX po ha WIREX APP then ACCOUNT - add account - XRP copy Address and Destination TAG pa comment po dito. Salamat po!! joever
 
Aabot yan boss 10 to 20mins lang po pag verify nila hehe. Pa comment po boss ng XRP account mo po sa WIREX po ha WIREX APP then ACCOUNT - add account - XRP copy Address and Destination TAG pa comment po dito. Salamat po!! joever
Waiting nalang sa approval boss
 
Lods ito saken
xrp address : rXieaAC3nevTKgVu2SYoShjTCS2Tfczqx

Destination tag : 517054830
Gamit ko referral code mo
 
Pwede po o pwedeng hindi na po kung makakapag invite ka po, ang minimum po kasi na payout ng WXT is 4,500+ hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 108
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Lahja

Online now

Members online
488
Guests online
6,526
Total visitors
7,014

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top