W@!t!ng!!

Status
Not open for further replies.

Lahja

Forum Veteran

OPEN na po ulit ang referral nila

Hello until June 30 nalang po sya!!

✅ Passport / UMID / Driver License Kahit ano po basta valid
✅ Ako na rin po ang bahala sa deposit nyo po message nyo lang po ako or comment kung verified na po kayo

✅ Gamitin nyo po yung LINK para makakuha po exclusive lang po yan sa nakatanggap ng email mula kay WIREX.

✅ Mag COMMENT po ng XRP address po pag nakagpag fully verified na po!! Salamat po!

Fill Up the Form, Submit.

Download App From Playstore/Applestore
Log-in ka lng using the email and pass na i-ninput mo on registration.

✅ Steps💯
1. Confirm email
2. Input your property address
3. Input Details name
4. Picture of ID Front and Back
5. Selfie
Just wait 24hrs to verify

✅After ma verify pumunta sa ACCOUNT - account management - Add account hanapin si XRP then lagay nyo sa comment address nyo para mag deposit po ako.
DONE!!

✅ Wag kalimutan i-comment
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Salamat po lods!! Pa comment po pag fully verify na po kayo mag deposit po ako sa account nyo.
 
[XX='Richan1988, c: 1242227, m: 615601'][/XX] Ay hindi mo pala ginamit referral code ko haha kahit 0.01 XRP idol pwede na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 108
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
Lahja

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,137
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top