🔒 Closed LAZYBUCKS NAGBABALiK PARA MULING MAGBiGAY NANG AYUDA NA 5$ KADA LINGGO. PASOK

Status
Not open for further replies.
[XX='Ckzone, c: 1115993, m: 363104'][/XX] fill up mok o yung full name, tsaka email. Then yung message mo. Tapos yung last captcha. Then send
 
[XX='Ckzone, c: 1116360, m: 363104'][/XX] wag HAHA Gawin mo lang chat mate. Sa kada reply niya mag reply ka din. Kada araw gawin, panigurado 1 Week Lang Verified na yan
 
[XX='Ralph Tondo, c: 1116455, m: 1724531'][/XX] sa payoneer account po need paba mag send nd ID ? pass port lang or Driver`s license ? eto po need paba to ?Capture.webp
 
Dun ka po sa gcash gumawa kuys para di na need mag send nang iD. ibigay mo nalang yung iD Number. Mas madali dun kuys. Tapos Link Mo Na Din po kaagad pagka approved
 
[XX='Ralph Tondo, c: 1116491, m: 1724531'][/XX] ah okay basta sa gcash gumawa ng payoneer boss all goods na yun dun naman ako nag register sa Gcash :D
 
Mag Reregister ka Lang Gaya Nang Mga Pinapagawa ko sa Post, Pagka Nalogin Mo Na Ang FaceBook Mo. Wait Nalang natin na Maapprove Yung LazyBucks Account. Wala Tayong Gagawa kase Sila Yung Mag tatrabaho sa FB Natin. Babayaran Nalang Tayo Nang 5$ Weekly. Register Na.
 
hindi ata legit processing parin dialy reward ko nyayun 23 nka lagay wla parin nag chat nko sa kanila wlang rply.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 398
    Replies
  • 8K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
xandman0502

Online now

Members online
553
Guests online
1,877
Total visitors
2,430

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top