🔒 Closed LAZYBUCKS NAGBABALiK PARA MULING MAGBiGAY NANG AYUDA NA 5$ KADA LINGGO. PASOK

Status
Not open for further replies.
[XX='LonelyDemonX, c: 1115563, m: 1738103'][/XX] ganito nalang. Ano bang ginamit ko na iD Sa gcash nung maverified mo siya? Tapos yun din yung gamitin mong iD Number sa national iD Dun sa payoneer
 
[XX='LonelyDemonX, c: 1115636, m: 1738103'][/XX] tin iD pwede sa payoneer kase hinihingi lang yung iD number. Pero sa gcash di pwede tin
 
[XX='LonelyDemonX, c: 1115639, m: 1738103'][/XX] kailangan kuys magkatugma sa gcash mo yung payoneer na gagawin mo eh.
 
Dipende sakanila. Yung iba kase 1 week lang approved na. Tsaka sulit din naman kapag na approved na. Antay antay nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 398
    Replies
  • 8K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
xandman0502

Online now

Members online
597
Guests online
1,853
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,412
Posts
29,200,371
Members
1,180,390
Latest member
Ebiiboii13
Back
Top