
Hello guys, eto naaaaa, sha-share ko na sainyo portfolio(lahat-lahat na) ko para kumita ng $$$ kada linggo ng walang ginagawa (initial setup lang kailangan, papaldo na)
Tested 100% and working pa din ngayong 2026 
If gusto mo din, ano pa hinihintay mo, check mo na yan sa baba 


EDIT/UPDATE(April 2026):
Total lifetime earnings sa EarnApp, pumalo na ng $300+





EDIT/UPDATE(March 2026):
Cashed out na din galing sa Pawns



If gusto mo din, follow mo



1. Pre-requisites muna at dito natin i-ca-cashout mga kikitain natin:
- PayPal - dito muna dadaan ang earnings natin
- Gcash - dito naman natin icacashout
- GoTyme - mas prefer ko dito mag cashout, mas mataas palitan ng $$$ to Peso
- Syempre internet/unlidata/fiber/broadband and mga devices like CP, PC, etc.
2. Mag register sa mga links sa baba (mas madami at pag sabay-sabay = mas madali kumita)
- EarnApp - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. = +10% earnings at instant $2 agad (highest passive earning app sa case ko)
- EarnFM - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. = instant $5 agad pag register sa link
- Pawns - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. = instant $3 agad pag register sa link
- Honeygain - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. = $3 welcome bonus sa link
- Pwede sa main CP nyo, pero I suggest sa extra CP nyo lang para less background apps
- Pwede din sa laptop/computer kung meron kayo, run lang din sa background
- Pwede din sa servers, via docker or linux if meron kayo, importante sabay-sabay silang nag ru-run sa background parang ganito sa baba:



- Para ma maximize earnings, hayaan lang naka open/naka run sa background ang mga ito
4. Pag na meet nyo na payment threshold at mag pa-payout na:
- Piliin nyo PayPal pang cashout.
- Gawa kayo GoTyme if wala pa, or link nyo PayPal sa Gcash nyo (pili na lang kayo sa dalawa, mas mataas palitan pag GoTyme)
- If Gcash, need pa i convert $ to Peso sa Paypal. If GoTyme, no need to convert pero need mo link Virtual Card mo sa GoTyme to PayPal, tas request ka sa CS ng PayPal na i-convert yung GoTyme Card mo into USD, para ang payment diretso na sa GoTyme mo. Sample conversion request sa PayPal message center:

4. From GoTyme, pwede mo na i-withdraw or transfer or pangbayad, bahala ka na hahaha

Eto sample payout sa GoTyme ko, ngayong 2026 lang:

Sa EarnApp naman(eto talaga paldong-paldo since last year, kaya kung ako sayo, simulan mo na!):


Eto naman payment proofs sa PayPal (dami nyan haha):



Sama ko sana yupp.ai You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. kaso not paying pa, temporarily unavailable, or sakin lang ba ganyan?
That's all guys, sana kayo din




If may tanong pa kayo guys, comment lang, and I'll try my best sa pag sagot para lahat tayo happy

