👨‍🏫 Tutorial PASOK para KUMITA ng $$$ kada LINGGO ng WALANG GINAGAWA! WORKING pa din ngayong 2026!! BILIS!!!

Supes

Elite
📣📢 Hello guys, eto naaaaa, sha-share ko na sainyo portfolio(lahat-lahat na) ko para kumita ng $$$ kada linggo ng walang ginagawa (initial setup lang kailangan, papaldo na)‼️🤑 Tested 100% and working pa din ngayong 2026 😎💯 If gusto mo din, ano pa hinihintay mo, check mo na yan sa baba ‼️👇😊



EDIT/UPDATE(April 2026):

Total lifetime earnings sa EarnApp, pumalo na ng $300+ 🥰🤑🎉✨

1776909439060.webp

EDIT/UPDATE(March 2026):

Cashed out na din galing sa Pawns 🥰

1773229128793.webp
1773229240650.webp



If gusto mo din, follow mo 🤗👇👇

1. Pre-requisites muna at dito natin i-ca-cashout mga kikitain natin:

  • PayPal - dito muna dadaan ang earnings natin
  • Gcash - dito naman natin icacashout
  • GoTyme - mas prefer ko dito mag cashout, mas mataas palitan ng $$$ to Peso
  • Syempre internet/unlidata/fiber/broadband and mga devices like CP, PC, etc.

2. Mag register sa mga links sa baba (mas madami at pag sabay-sabay = mas madali kumita)

  • EarnApp - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. = +10% earnings at instant $2 agad (highest passive earning app sa case ko)
  • EarnFM - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. = instant $5 agad pag register sa link
  • Pawns - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. = instant $3 agad pag register sa link
  • Honeygain - You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. = $3 welcome bonus sa link
3. I-download ang mga apps sa bawat link, at i-open / i-run ng sabay-sabay (may tutorial naman pag register nyo pag download/run ng mga ito).

  • Pwede sa main CP nyo, pero I suggest sa extra CP nyo lang para less background apps
  • Pwede din sa laptop/computer kung meron kayo, run lang din sa background
  • Pwede din sa servers, via docker or linux if meron kayo, importante sabay-sabay silang nag ru-run sa background parang ganito sa baba:
    1770884701711.webp1770884726213.webp1770884711425.webp
  • Para ma maximize earnings, hayaan lang naka open/naka run sa background ang mga ito
Pag tapos ng setup na yan, mag hihintay ka na lang kumita, oh diba, wala ka ng gagawin, mag hihintay ka na lang hahaha


4. Pag na meet nyo na payment threshold at mag pa-payout na:

  1. Piliin nyo PayPal pang cashout.
  2. Gawa kayo GoTyme if wala pa, or link nyo PayPal sa Gcash nyo (pili na lang kayo sa dalawa, mas mataas palitan pag GoTyme)
  3. If Gcash, need pa i convert $ to Peso sa Paypal. If GoTyme, no need to convert pero need mo link Virtual Card mo sa GoTyme to PayPal, tas request ka sa CS ng PayPal na i-convert yung GoTyme Card mo into USD, para ang payment diretso na sa GoTyme mo. Sample conversion request sa PayPal message center:
1770886506571.webp

4. From GoTyme, pwede mo na i-withdraw or transfer or pangbayad, bahala ka na hahaha

1770885548358.webp


Eto sample payout sa GoTyme ko, ngayong 2026 lang:

1770885236635.webp


Sa EarnApp naman(eto talaga paldong-paldo since last year, kaya kung ako sayo, simulan mo na!):

1770885280563.webp

1770885367273.webp

Eto naman payment proofs sa PayPal (dami nyan haha):

1770885692249.webp
1770885721527.webp
1770885748722.webp

Sama ko sana yupp.ai You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. kaso not paying pa, temporarily unavailable, or sakin lang ba ganyan?


That's all guys, sana kayo din ✨💰🥰🎉



If may tanong pa kayo guys, comment lang, and I'll try my best sa pag sagot para lahat tayo happy 🤗😅
 
dapat ba lagi naka on device lods?
yung apps lang lods dapat naka run sa background, kahit nakapatay screen ng device, okay lang, kahit naka lock pa yan, basta open ang apps sa background

Salamat paps, about sa running background thru cp, kailangan ba hindi naka close yung app? or pwede naman naka close
pwede naka close app, basta running po sa background, di naka force stop
 
yung apps lang lods dapat naka run sa background, kahit nakapatay screen ng device, okay lang, kahit naka lock pa yan, basta open ang apps sa background


pwede naka close app, basta running po sa background, di naka force stop
sa experience mo paps, saan mabilis mag earn? cp or pc?
 
safe po ba kung nka run sa background sir? imean po ung security like baka naaccess yung device? ask ko nadin kung pag nirun sa pc pwede ring sabay sa cp? salamat po
 
Another question po, ilan device po nag rrun sa earn app nyo? Parang mabilis Yung earning. Yung sa Isang backup phone ko po Kasi, kahit na running background parang Hindi consistent na 24hrs running based Doon sa stats.
 
Another question po, ilan device po nag rrun sa earn app nyo? Parang mabilis Yung earning. Yung sa Isang backup phone ko po Kasi, kahit na running background parang Hindi consistent na 24hrs running based Doon sa stats.
gg to pag di mag reply boss .. pero ang alam ko, 1 device 1 network lang
 

About this Thread

  • 195
    Replies
  • 14K
    Views
  • 112
    Participants
Last reply from:
HaruKi00005

Online now

Members online
1,316
Guests online
2,588
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top