🔒 Closed LAZYBUCKS NAGBABALiK PARA MULING MAGBiGAY NANG AYUDA NA 5$ KADA LINGGO. PASOK

Status
Not open for further replies.
[XX='LonelyDemonX, c: 1115505, m: 1738103'][/XX] kaya nga malaking tulong yung Gcash kase sa payoneer pinili ko yung national id. Tapos philhealth number yung nilagay ko
 
Nagpasa ko philhealth id. Di tinanggap
Wala naman sa choices yung national i.d. sa gcash din ako gumawa. Fully verified din naman gcash ko. Pano kaya to mga lods?
 
[XX='Ralph Tondo, c: 1115522, m: 1724531'][/XX] Screenshot_20210423-101509.webp

paano ma fix to lods? Gumawa kasi ako tapos wala akong id ng mgs hinihingi dun kaya kumuha ako sa google tapos decline ngayun gusto ko ulit gumawa pero yan na lumabalabas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 398
    Replies
  • 8K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
xandman0502

Online now

Members online
553
Guests online
1,877
Total visitors
2,430

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top