🔒 Closed GlobeatHome modem pa help

Status
Not open for further replies.

PHC-Dek

Elite
Need ko lang sana palitan yung nasa settings. Yung mas malawak yung range ng wifi. Alam ko masa settings po ito e. Nakalimutan ko lang kase.

Pa help naman po.
 
Yung tinutukoy mo ba yung kelangan iset sa 1mbps para mas malawak yung sakop ? Di ko nadin matandaan kung san sa settings yun pero ganun yung sa dateng pldt e basta yun un e pag 1mbps mas malawak pag tumaas na dun mas nababawasan yung coverage niya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 344
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Phc_Mared08

Trending Topics

Online now

Members online
889
Guests online
2,916
Total visitors
3,805

Forum statistics

Threads
2,317,102
Posts
29,189,526
Members
1,181,265
Latest member
khurt Martinez
Back
Top