❓ Help Converge Modem

Status
Not open for further replies.

zaldy_gs

Enthusiast
hello mga boss! Ask ko lng po baka may maalam kung pano mapalitan stock modem ng converge? iba kc ung connector nya eh. Plano ko po sana palitan modem para umabot sa ibang parte ng bahay. Wala din po ako makita sa youtube eh... Gumamit na din ako extender pero mahina pa din eh.
 
I dont know if its possible kasi sineset up mismo yan ni converge eh. Ang pwede mong gawin is mag request ka kay converge kung pwede niya isetup yung nabili mong modem.

Or option 2 is bili ka ng another router and Lan connection. Ikabit mo lang yung lan sa modem mo. Parang wifi extender din siya pero mas accurate ang speed since lan to lan.
 
I dont know if its possible kasi sineset up mismo yan ni converge eh. Ang pwede mong gawin is mag request ka kay converge kung pwede niya isetup yung nabili mong modem.

Or option 2 is bili ka ng another router and Lan connection. Ikabit mo lang yung lan sa modem mo. Parang wifi extender din siya pero mas accurate ang speed since lan to lan.
Maraming salamat lods!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 522
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zaldy_gs

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,343
Total visitors
4,611

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top