🔒 Closed Dito on Modem

Status
Not open for further replies.
pasok yan ang band ng DITO is band 1 band 28 band 41 band 34 band 52 5gn78 which is available naman sa modem natin yung tatlo diyan kaya swak yan.
 
Paupdate din if malapit na si Dito. Inaabangan ko e. Kung talagang okay ayoko ng magtiis sa buwisit na Globe. Di ko na kakayanin ang kawalanghiyaan ng bagal ng data nito sobra na ilang buwan na. Taon na pala. 🤕 Walang kuwentang customer service. Dami ng nagrereklamo wala namang solution.
 
Paupdate din if malapit na si Dito. Inaabangan ko e. Kung talagang okay ayoko ng magtiis sa buwisit na Globe. Di ko na kakayanin ang kawalanghiyaan ng bagal ng data nito sobra na ilang buwan na. Taon na pala. 🤕 Walang kuwentang customer service. Dami ng nagrereklamo wala naman solution.
 
working vpn sa DITO bypass ko nga cap nyan but as now waiting pa sa reply ng friend ko ano server papasukan para sa no cap sa DITO
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 3K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
iamkarlobooc

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,450
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top