🔴 DITO BEST DITO MODEM

For me po, Srt838 po true 5G po yan, walang 4G, mabilis sya kahit ilan naka connect. Maliit sya very compact parang cp lang kalaki, ang downside lang po gawa ng compact sya mabilis uminit. Pero yung akin nilagyan ko ng fan sa loob ayon di na umiinit gaya ng dati.
 
Oblong yan no antenna, iba naman yung oblong na may antenna parang ZLT ata code nun, pero in terms of speed sobrang layo sa ZLT umaabot yan ng 300mbps basta maganda reception.
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 194
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Bobbbbbbyyy

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,488
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top