For me po, Srt838 po true 5G po yan, walang 4G, mabilis sya kahit ilan naka connect. Maliit sya very compact parang cp lang kalaki, ang downside lang po gawa ng compact sya mabilis uminit. Pero yung akin nilagyan ko ng fan sa loob ayon di na umiinit gaya ng dati.