🔒 Closed Dito on Modem

Status
Not open for further replies.
Subukan mo na lang lods kung may sim ka ng DITO, cebu at davao pa lang kasi makakagamit nyan. Sa ibang lugar tulad ko wala pa kaming sim....
 
Basta ma register mo muna ang sim sa app once naka avail kana ng promo.any device gagana si dito parang gomo sim lng
 
di pa rin yata whole davao ... selected area pa rin yan bosss..... tapos pahirapan ang pagbili kasi naka bundle sa mga new phone tapos need mo pa bumili ng new phone..... pero as long openline ang huawei modem like b315s-936,b310s-938,b525s-65a or etc... nababasa nah pero sa ZLT modem need add PLMN mcc/mnc
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 3K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
iamkarlobooc

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,807
Total visitors
3,989

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top