🔒 Closed How To Unblock TnT Sim Without Balance,Data,App (Try niyo na habang Di pa nakakatay) | Open For all Non-Estab/Estab

Status
Not open for further replies.
Ayaw mag send pero pinasa load ko nag send naman, siguro sir sa sim mismo dapat. Nung na block kasi sim ko may nabasa akong tut iupgrade daw sa LTE, inupgrade ko di rin naman na unblock non. Sayang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 498
    Replies
  • 16K
    Views
  • 256
    Participants
Last reply from:
Disypol

Online now

Members online
699
Guests online
6,073
Total visitors
6,772

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top