PHC-DeepMods
ᴀᴩᴋ ᴀɴᴀʟyᴢᴇʀ
Credits sa kanila
100% percent working guys
Na try ko din sa tnt ko at na unblock din hahaha
Unli Unblocking Tricks din ito
Step 1: Send ROAM ON to 333 (4 na beses or 4+)
Step 2: Send ROAM OFF to 333 (4 na beses or 4+)
Step 3: Spam ka lang ng Spam na pindutin yung Airplane Mode mga 3 minutes (kapag tinatamad ka pwede ka gumamit ng auto clicker)
Step 4: If Di na Gumagana yung Signal pagkatapos mong i spam..... i restart mo lang cp mo then BUMALIK NA YUNG DATA
Optional Step: If Gumagana naman yung Signal pagkatapos mong i spam...i on mo lang yung Data then BUMALIK NA YUNG DATA
LAST STEP: FEEDBACK KA
naka 24gb ako kagahapon at na block ako pero na unblock ulit ng 5 mins










Introducing our PHC Feedbacks

-

-

-

















