🔒 Closed How To Unblock TnT Sim Without Balance,Data,App (Try niyo na habang Di pa nakakatay) | Open For all Non-Estab/Estab

Status
Not open for further replies.
Working siya boss!!
buti hindi ko pa tinatapon 2 TNT ko, main sim ko kasi isa na unique number, yung isa naman last week lang nablock. Hindi na ako mag VPN don sa main haha. Maraming salamat! Screenshot_20210306-173745__01.webp
 
Tumawag ako eh tas ilang day instead na data lang nawala pati signal ko ayaw na tlga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 498
    Replies
  • 16K
    Views
  • 256
    Participants
Last reply from:
Disypol

Online now

Members online
820
Guests online
2,960
Total visitors
3,780

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top