🔒 Closed How To Unblock TnT Sim Without Balance,Data,App (Try niyo na habang Di pa nakakatay) | Open For all Non-Estab/Estab

Status
Not open for further replies.
Ts nag me-message ba pag nag roam on/off?
Sa akin kasi hindi, tapos parang di ko na ma off yung roam ko.
Ilang roam off na nagawa ko pero pag i protect on ko, mag text yung 4545 na naka on padin yung roaming ko
Walang nag m message sa akin lods
 
parang once lang po pwede e unblock .. kasi na block ulit yung kaka unblock ko lang na sim, tinry ko ulit ang steps sa pag unblock kaso ayaw na..

tinry ko siya sa ibang blocked sim na hindi pa nagagamitan ng ganitong trick at gumana naman..

ibig sabihin parang once per sim lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 498
    Replies
  • 16K
    Views
  • 256
    Participants
Last reply from:
Disypol

Online now

Members online
699
Guests online
6,073
Total visitors
6,772

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top