JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
ayun oh,may update na si sir jmh sa first day ng taon.whew buti na lang addict na ako nakahabol pa.happy new year phc members and staff sa mga seller bagong buhay na kayo para long and long bugging taon
 
yun. waiting na. nakakatakot kasi magdownload ng malaki gamit si OP namboblock. wala na tuloy ako movies :( waiting na lang sa bago ni sir (y)
 
Hihintayin namin yan idol! Happy new year!


Ako din bro 3 na nablock sa downloading usung operaman
Na block isang sim ko Jump in gawin mo yung roam on roam off na trick para ma unblock still now gamit ko operaman
pasaload mo na lang yung 100 na load kada sim para ma unblock lahat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 459K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,407
Guests online
3,991
Total visitors
5,398

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top