JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
boss, na unblock naba sim mo? block din akin....
hindi ko pa na unblock eh, nasa kapatid ko pati cellphone ko, may load pa naman yun na 99php ang solusyon lang talaga ata ay tumawag na CSR ng smart. may tutorial dito kung pano ang tamang diskarte sa pag tawag sa CSR search ko nalang ulit
 
hindi ko pa na unblock eh, nasa kapatid ko pati cellphone ko, may load pa naman yun na 99php ang solusyon lang talaga ata ay tumawag na CSR ng smart. may tutorial dito kung pano ang tamang diskarte sa pag tawag sa CSR search ko nalang ulit
ok ok po wait ko boss..my load din sim ko uhuh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 459K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,407
Guests online
3,991
Total visitors
5,398

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top