JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
QUESTION nga?

Ano ba pinag gawa nyo sa sim card nyo bkit na block yan using opera..?

tinary ko opera15

3 môviês na tig 1 GB ang nadownload ko..


di naman na BLOCK sim ko..




aun lang ..



may mali lang sa ginagawa nyo..
wala lang..download lang ako ng GTA 5 yon lang ha ha!:woot::)
 
blocked isang sim ko na nakareg kay operation15 ..tapos nag reg ako sa isang sim ko no browse...
katay na ba ? or maintenance lang po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 459K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,385
Guests online
3,822
Total visitors
5,207

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top