JMH- Operaman and nxb are working

Status
Not open for further replies.
So dalawa choices natin ngauon: NXB and OPERA, parehong pareho lang ang presyo. Sa experience ko, kailangan ko pa magregister sa BIG5 sa new Smart Prepaid SIM ko para Hindi magredirect sa SafeZone at makapagbrowse. Sa next registrations ba di na kailangan ng BIG5? Mahal kasi eh.
Saka sa mga nakagamit na ng parehong tricks? Ano mas mabilis at mas safe? Nablock kasi agad Jump In ko dahil sa OPERA...
 
So dalawa choices natin ngauon: NXB and OPERA, parehong pareho lang ang presyo. Sa experience ko, kailangan ko pa magregister sa BIG5 sa new Smart Prepaid SIM ko para Hindi magredirect sa SafeZone at makapagbrowse. Sa next registrations ba di na kailangan ng BIG5? Mahal kasi eh.
Saka sa mga nakagamit na ng parehong tricks? Ano mas mabilis at mas safe? Nablock kasi agad Jump In ko dahil sa OPERA...
ako din idol na block din 3 sims ko dahil sa opera

nagtitiis ako sa mabagal na talk n txt
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7K
    Replies
  • 459K
    Views
  • 957
    Participants
Last reply from:
jmarprinz

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,750
Total visitors
4,055

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top