🔒 Closed Converge

Status
Not open for further replies.

CHOI 04

Honorary Poster
Sa mga nakaconverge po dito curious lang po ako kung bakit biglang nabawasan yun distance ng wifi signal kahit di naman namen inaalis sa pwesto yun router pero bumilis sya nakaplan 25mbps pero pumapalo ng 45 may update po ba ang converge?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 400
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
tricksterz97

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,288
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top