🔒 Closed GIGAMANIA

Status
Not open for further replies.

Taaatzsakalam

Enthusiast
Screenshot_2021-01-18-22-15-50-538_com.android.mms.jpg
Ayun na nga! Dumating na sakin to, pero bago to i annouce sa live nila sa fb page ng SMART may tumawag muna sakin few days ago.

gusto ko lang to i share kasi taon taon din ako sumasali sa mga ganito, kahit di ako pinapalad eh nag tatry parin ako

try lang ng try guys. Sali lang ng sali. Malay natin di ba? Muntik nako sa 1M o Samsung FE nila sayang. Hahaha pero baka rin kasi 10M ang nakatakda para sakin oha. 😆
 
Congrats
Masyadong mahal at napaka limited lang ng open data ng smart kaya lumipat ako sa globe.
Sana gumawa sila ng mga promo na katulad sa globe gaya ng GO promo ng globe na 5gb data for 3 days 50 pesos.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 613
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
hachiman1860

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top