👨‍🏫 Tutorial How to unlock&debrand / Openline Huawei B593-931 LTE CPE

mga boss tanong lng po d po kasi ako maka lag in s modeem k pero openline n sya kahit anong password lagay ko ayaw pa rin.ano po ba dapat ko gawin..salamat po..newbie lang po
 
Grabe yang Nov. FW na yan a. Hanggang ngayon d pa rin ma-krak. May ganyan din ako pero pinagamit ko muna sa tropa. Still hoping na magawan ng paraan para ma-unlock to.



kaya nga boss same here hoping wala pa talaga nakapag openline ng NOV. Firmware
 

About this Thread

  • 467
    Replies
  • 142K
    Views
  • 285
    Participants
Last reply from:
jbl_libra

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,773
Total visitors
4,084

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top