👨‍🏫 Tutorial How to unlock&debrand / Openline Huawei B593-931 LTE CPE

thanks sir.
Debranding used to removing the network logos, sounds and menus that are often on mobile phone handsets / modem provided by networks carrier company, e.g vodafone or t-mobile usually customise handsets with these and these would be removed by debranding process.
copy paste ko pa yan para sayo :hilarious:
wala naman po bang kaso if dina debrand?
 
Hindi ho ba pede ma unlock/open line ung nov 2014 b593s-931 na modem? Sinubukan ko instruction pero 2 bars lng nailaw at pangalawang bar nagbi blink.

Hindi ho ba pede ma unlock/open line ung nov 2014 b593s-931 na modem? Sinubukan ko instruction pero 2 bars lng nailaw at pangalawang bar nagbi blink.
Same din sa akin mga 3 hours ako naghintay 2bars pa din yung signal
 
pag ka tapos ba ma debrand sa inyo full access ba kayo sa internet?
youtube lang kasi ang pwede ko ma open..
 
boss kahit i ioff ko nalang ba modem kasi hindi naman siya na oopen sa gui niya para i restart dun eh kapag katapos ko mag wait ng 5 bar nag sstop lang siya dun.
 

About this Thread

  • 467
    Replies
  • 142K
    Views
  • 285
    Participants
Last reply from:
jbl_libra

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,300
Total visitors
4,533

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top